Superdong Chính Thức Khai Trương Tuyến Tàu Cao Tốc Rạch Giá – Hòn Nghệ

Ngày 19/12/2020, Công ty Cổ phần Tàu cao tốc Superdong – Kiên Giang chính thức khai trương và đưa vào hoạt động tuyến tàu cao tốc mới khởi hành từ Rạch Giá đi Hòn Nghệ và ngược lại.

superdong chính thức khai trương tuyến tàu cao tốc rạch giá - hòn nghệ

Superdong chính thức khai trương tuyến tàu Rạch Giá <=> Hòn Nghệ

Được mệnh danh là viên ngọc thô trên vịnh Hà Tiên, với không gian yên bình cùng làn nước biển trong xanh, những bãi đá hoang sơ và những bè cá bồng bềnh trên biển Hòn Nghệ đã tạo nên bức tranh tuyệt đẹp thu hút khách du lịch đến tham quan. Tính đến thời điểm hiện tại, để có thể đến được Hòn Nghệ thì du khách phải đến Hà Tiên, sau đó tiếp tục di chuyển đến bến tàu Ba Hòn để mua vé tàu ra đảo, điều này là một trở ngại rất lớn về mặt thời gian trong việc di chuyển từ đất liền ra đảo và ngược lại đối với người dân và du khách. Vi vậy, việc khai trương tuyến tàu cao tốc đầu tiên xuất phát từ Rạch Giá đi Hòn Nghệ không chỉ rút ngắn khoảng cách di chuyển giữa các đất liền và đảo, mà còn góp phần phát triển du lịch, giao thương giữa đất liền và đảo thuận lợi hơn.

Theo thông tin từ Superdong, tuyến tàu cao tốc Rạch Giá <=> Hòn Nghệ sẽ hoạt động với tần suất 2 chuyến/ngày, cụ thể: khởi hành từ Rạch vào 08h10 và quay trở lại từ Hòn Nghệ vào lúc 13h hằng ngày. Thời gian di chuyển trung bình 90 phút/ chuyến.

Giá vé được công ty áp dụng trên mỗi lượt như sau: vé người lớn 210.000 đồng, vé người cao tuổi 175.000 đồng, vé người khuyết tật 155.000 đồng và vé trẻ em 150.000 đồng.

superdong chính thức khai trương tuyến tàu cao tốc rạch giá - hòn nghệ

Thông tin lịch trình và giá vé tuyến tàu cao tốc Rạch Giá <=> Hòn Nghệ

Nhân dịp khai trương, Superdong triển khai chương trình ưu đãi 20% giá vé cho tất cả khách hàng mua vé khứ hồi tàu cao tốc tuyến Rạch Giá đi Hòn Nghệ và ngược lại trong thời gian từ ngày 19/12/2020 đến 19/01/2021. Ngoài ra, Superdong còn dành tặng hàng ngàn phần quà cho những khách hàng đầu tiên trong 03 ngày đầu khai trương như lời tri ân gửi đến tất cả các quý khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng Superdong trong suốt thời gian qua.

Ra đời từ năm 2003, Tàu cao tốc Superdong – Kiên Giang tạo dấu ấn trên thị trường với chiếc tàu cao tốc đầu tiên kết nối thành phố Rạch Giá đến huyện đảo Phú Quốc.

 Superdong để lại dấu ấn với nhiều người dân và khách du lịch qua hình ảnh một thương hiệu luôn tiên phong mang đến các tuyến hải trình mới, là cầu nối giao thông vận tải giữa các đảo với đất liền. Tính đến thời điểm hiện tại, Superdong có 18 tàu cao tốc hoạt động ở các tuyến  Rạch Giá – Phú Quốc, Hà Tiên – Phú Quốc, Rạch Giá – Nam Du, Rạch Giá – Hòn Sơn, Phan Thiết – Phú Quý và Superdong Sóc Trăng – Côn Đảo; thực hiện hơn 30.000 chuyến tàu an toàn; vận chuyển trên 10 triệu lượt hành khách và duy trì tỷ lệ đúng giờ trong mỗi chuyến đi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ (Please contact us for detail and booking)
Phòng vé Tàu cao tốc Superdong -  Superdong Ticket Booking Office: 


Văn phòng 1: 37A, Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang, VN
Văn phòng 2: 11A, Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang, AVN

Hotline: 0822368939
Email: superdongboat@gmail.com
Website: https://tausuperdong.com




Bài viết liên quan

Lưu ý khi đặt vé trên website của phòng vé
Lưu ý khi đặt vé trên website của phòng vé
Bảng giá vé mới nhất của tàu Superdong
Bảng giá vé mới nhất của tàu Superdong
Superdong Trúng Gói Thầu Chỉ Định Thay Thế Chuyến Tàu Phú Quốc <=> Thổ Châu
Superdong Trúng Gói Thầu Chỉ Định Thay Thế Chuyến Tàu Phú Quốc <=> Thổ Châu
Hãy Cùng Superdong Thực Hiện Khai Báo Y Tế Điện Tử Trước Khi Sử Dụng Dịch Vụ Tàu Cao Tốc & Phà
Hãy Cùng Superdong Thực Hiện Khai Báo Y Tế Điện Tử Trước Khi Sử Dụng Dịch Vụ Tàu Cao Tốc & Phà

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào

GỬI BÌNH LUẬN